หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต มีรถหรูๆใช้สักคัน มีบ้านสวยๆสักหลัง ที่สำคัญถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเป็นลูกจ้างคนอื่น ผมว่านี้คือโอกาสที่ดีของคุณครับ รายละเอียดเพิ่มเติม

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คุ้มค่ากับการลงทุน 250 บาทหรือไม่

ผมว่าคุ้มค่านะครับ เราลองมาคิดกันดูสิว่า เราเอาเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นที่ไม่เป็นประโยชน์ยังมากกว่านี้อีก แต่นี้คุ้มค่ากว่าอีกนะครับ เพราะเป็นการลงทุนในการทำงาน ลงทุนให้ชีวิต ซึ่งแน่นอนครับ บางคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำงานนี้ได้ไหม กลัวจะลงทุนไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลย ผมก็บอกให้เลยนะครับว่า ไม่ต้องคิดมาก เพราะอย่างน้อยเราก็ได้ซื้อกินซื้อใช้สินค้าในราคาต้นทุนอยู่แล้วครับ
ซึ่งสินค้าก็มีคุณภาพดีจริง และไม่ต้องห่วงหรอกครับว่าเราจะทำไม่ได้ แค่เราเริ่มจากตัวเราเองลองซื้อกินซื้อใช้สักนิดก่อน เมื่อเรารู้ว่าสิ่งเหล่านั้นดีจริงเหมือนที่ผมบอก แน่นอนครับ ธรรมชาติมนุษย์อย่างคุณและผมย่อมอยากจะบอกต่ออยู่แล้วใช่ไหมครับ เพราะว่าสินค้ามีคุณภาพที่ดีจริง เราก็เลยพูดได้ไม่ขัดแย้งกับความรู้สึกของตัวเราเอง แล้วอีกไม่นาน ผมเชื่อว่าความสำเร็จก็จะมาเยือนแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนใจทำธุรกิจ ติอต่อ คุณกิตติศักดิ์ รัตนบุรี โทร.080-142-5203 ยินดีต้อนรับเสมอครับ