หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต มีรถหรูๆใช้สักคัน มีบ้านสวยๆสักหลัง ที่สำคัญถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเป็นลูกจ้างคนอื่น ผมว่านี้คือโอกาสที่ดีของคุณครับ รายละเอียดเพิ่มเติม

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เทคนิคในการทำงานนี้ให้ได้ผลดี ทำอย่างไร

1.เราต้องทดลองซื้อกินซื้อใช้ดูก่อนสักนิด ว่าสินค้าดีจริงอย่างที่เขาบอกหรือไม่ เพื่อที่จะทำให้เราได้รู้ว่าสินค้าดีจริง เมื่อเรารู้เราได้สัมผัสว่าสินค้านั้นดีจริง ก็จะทำให้เราสามารถแนะนำคนอื่นได้อย่างไม่ขัดแย้งกับความรู้สึกของตัวเราเองใช่ไหมครับ


2.เริ่มแนะนำสินค้าให้คนใกล้ตัวเราหรือว่าคนที่เรารู้จักลองซื้อกินซื้อใช้ก่อนนะครับ และการแนะนำก็แนะนำตามความเป็นจริง ตามที่เราได้ลองซื้อกินซื้อใช้มา หรือจากประสบการณ์ของคนอื่นที่เคยซื้อกินซื้อใช้ ซึ่งประสบการณ์ในการใช้สินค้าต่างๆ เราก็สามารถถามจากทีมงาน หรือว่าเข้าไปดูการสาธิตสินค้าที่สาขาทั่วประเทศได้เสมอครับ


3.แน่นอนครับ ว่า เมื่อเขาได้ลองใช้สินค้า ไม่ว่ารายไหนก็รายนั้นครับ ย่อมจะติดใจในสินค้าของเราทุนคน บอกได้เลยครับ ว่ามันดีจริงๆ หลังจากนั้นเมื่อเขาซื้อกินซื้อใช้เป็นประจำ เราก็แนะนำให้เขาทำบัตรส่วนลด เพื่อเขาจะได้ซื้อกินซื้อใช้ในราคาต้นทุน และเขาก็จะสามารถไปซื้อสินค้าที่สาขาได้ด้วยตัวของเขาเองได้

4.เมื่อเขาสมัครบัตรส่วนลด ก็ถือว่าเขาได้เป็นสมาชิกในสายงานของเราแล้วครับ หลังจากนั้นเราก็ต้องพิจารณาดูก่อนว่าเขาเป็นผู้ที่รักในการทำงานหรือไม่ เพราะเราจะได้แนะนำให้เขาสร้างรายได้ด้วยความสมัครใจของเขาเอง ถ้าเขาเป็นคนที่รักในการทำงาน คุณก็สบายใจได้เลยครับ ว่าคุณจะได้ผู้ร่วมงานมาช่วยงานคุณอีกหนึ่งคนแล้วครับ ไม่ว่าเขาจะอยากทำงานหรือไม่อยากทำ แค่เขาซื้อกินซื้อใช้คุณก็มีรายได้แล้วนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนใจทำธุรกิจ ติอต่อ คุณกิตติศักดิ์ รัตนบุรี โทร.080-142-5203 ยินดีต้อนรับเสมอครับ