หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต มีรถหรูๆใช้สักคัน มีบ้านสวยๆสักหลัง ที่สำคัญถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเป็นลูกจ้างคนอื่น ผมว่านี้คือโอกาสที่ดีของคุณครับ รายละเอียดเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ที่บอกว่าคนที่ชอบหรือไม่ชอบงานขายก็ทำได้ เพราะอะไร ?

ก็เพราะงานนี้จะเรียกว่างานขายก็ไม่ถูกนะครับ ซึ่งในการทำงานนั้น เราสามารถมีรายได้โดยการซื้อกินซื้อใช้ แล้วบอกต่อคนอื่น ให้เขาซื้อกินซื้อใช้เหมือนกับเรา ก็ทำให้เรามีรายได้แล้วครับ ไม่ยากใช่ไหมครับ และที่สำคัญคือผู้ที่เราแนะนำจะได้ไปซื้อสินค้าที่เอเยนซี่หรือว่าสาขาของบริษัทเองโดยตรงครับ
โดยที่ไม่ต้องผ่านเราหรือว่าพ่อค้าคนกลางเลยเลยครับ จึงหมดปัญหากับคำว่าแชร์ลูกโซ่ ที่ใครก็ไม่ชอบไปใช่ไหมครับ และเทคนิคในการทำงานต่างๆ ผมขอบอกในโอกาสต่อไปนะครับ (งานเสริม เงินเดือนมั่นคง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนใจทำธุรกิจ ติอต่อ คุณกิตติศักดิ์ รัตนบุรี โทร.080-142-5203 ยินดีต้อนรับเสมอครับ